Bàn Chải Đánh Răng Điện Braun Oral-B Pro 600 (Black Edition) - Nhật Bản

THÔNG TIN SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU: Braun - Nhật Bản

UPC Barcode: 4210201347828

1.150.000₫

Bàn Chải Đánh Răng Điện Braun Oral-B Pro 600 (Black Edition) - Nhật Bản giúp bạn đánh răng hiệu quả, loại bỏ mảng bám và bảo vệ sức khỏe răng miệng một cách toàn diện.

Ưu điểm nổi bật của Bàn Chải Đánh Răng Điện Braun Oral-B Pro 600:

 

1. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

  • Lấy cảm hứng từ phong cách tối giản hiện đại, Braun Oral-B Pro 600 (Black Edition) sở hữu lớp vỏ đen tuyền sang trọng, lịch lãm.
  • Tay cầm được làm bằng cao su cao cấp, chống trơn trượt, giúp bạn dễ dàng cầm nắm trong khi sử dụng.
  • Đầu sạc có thể tháo rời, tiện lợi cho việc vệ sinh và bảo quản.

2. Công nghệ làm sạch tiên tiến

  • Sử dụng công nghệ rung động và xoay 3D với tốc độ lên đến 8.800 vòng/phút, giúp loại bỏ mảng bám hiệu quả hơn 6 lần so với bàn chải đánh răng thông thường.
  • Đầu bàn chải nhỏ gọn, lông mềm mại, dễ dàng len lỏi vào từng kẽ răng, giúp làm sạch răng miệng một cách toàn diện.

3. Chế độ làm sạch đa dạng

  • Có 2 chế độ làm sạch phù hợp với mọi nhu cầu: Làm sạch hàng ngày và Làm sạch sâu.
  • Giúp bạn lựa chọn chế độ phù hợp với tình trạng răng miệng của mình.

4. Cảm biến áp suất thông minh

  • Giúp bạn điều chỉnh lực đánh răng phù hợp, tránh làm tổn thương nướu.
  • Đèn báo sáng khi bạn đánh răng quá mạnh.

5. Pin sử dụng lâu dài

  • Pin sạc lithium-ion cho thời gian sử dụng lên đến 2 tuần.
  • Có đèn báo pin giúp bạn biết khi nào cần sạc pin.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Để chải răng, bạn hãy gắn phần đầu bàn chải vào phần thân.

  • Chải răng bằng bàn chải tự động cũng tương tự như bàn chải thường, chỉ khác ở điểm là đầu lông bàn chải tự động sẽ tự xoay và rung để làm sạch mặt răng, có thể đưa vào đánh tận các răng trong cùng mà ko cảm thấy vướng víu. Bạn hãy giữ chặt thân bàn chải trong lòng bàn tay, đưa đầu bàn chải vào miệng, chải lần lượt từng vùng 2-3 răng, di chuyển bàn chải để chải hết mặt ngoài, mặt trong và mặt nhai của tất cả các răng. Không nên đè mạnh và cần cẩn thận tránh trượt tay làm tổn thương nướu răng.

  • Sau khi chải răng xong, bạn nên tháo phần đầu bàn chải, rửa sạch dưới vòi nước và để ráo.

  • Cứ khoảng 1 tuần sạc điện 1 lần cho bàn chải.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Top